Home / Tin tức / Tham khảo quà tết cao cấp cho doanh nghiệp – độc đáo tại Quà Tết Việt (Baohatinh)
21 November, 2022

Tham khảo quà tết cao cấp cho doanh nghiệp – độc đáo tại Quà Tết Việt (Baohatinh)

Posted in : Tin tức on by : admin

Tặng quà tết trở thành nét văn hóa quen thuộc của các doanh nghiệp mỗi dịp cuối năm. Không chỉ cần quà tết cho đối tác, khách hàng, các công ty còn cần chuẩn bị quà tết cho đội ngũ cán bộ nhân viên khiến đội ngũ phụ trách phải bỏ ra không ít thời gian nghiên cứu, chọn lựa và chuẩn bị sao cho chu đáo nhất. Quà Tết Việt – đơn vị chuyên cung cấp quà tết cho doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Hà Nội sẽ giúp doanh nghiệp tự tin hơn về quà tết của mình.

Nhu cầu sử dụng quà tết cho doanh nghiệp tăng cao

Tặng quà tết là một nét đẹp trong đời sống văn hóa của người Việt Nam. Nét đẹp này đã ăn sâu vào tiềm thức của người Việt, như một thói quen mỗi dịp tết đến xuân về. Quà tết không chỉ được tặng trong phạm vi gia đình, bạn bè thân thiết mà còn dành để tặng cho đối tác, khách hàng, nhân viên trong một doanh nghiệp; được gọi chung là “quà tết cho doanh nghiệp”.

Không thể phủ nhận rằng quà tết cho doanh nghiệp đã trở thành một xu hướng, sự tất yếu trong xã hội. Vậy tại sao quà tết doanh nghiệp lại có vai trò quan trọng như vậy?

Điều đầu tiên khi nhắc đến ý nghĩa của những món quà tết chính là tình cảm chân thành, sự trân trọng, biết ơn từ người tặng. Một món quà tết tuy có thể không giàu giá trị vật chất, nhưng đối với doanh nghiệp có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Quà Tết thể hiện sự trân trọng, tình cảm, sợi dây gắn kết bền chặt giữa doanh nghiệp với các đối tác, khách hàng, đội ngũ nhân viên. Từ đó, giúp doanh nghiệp xây dựng được những mối quan hệ bền chặt, giá trị hơn, giúp ích trực tiếp cho hoạt động phát triển của doanh nghiệp. Đồng thời, việc doanh nghiệp quan tâm đến chuẩn bị quà tết thể hiện một hình ảnh chuyên nghiệp, chỉn chu, uy tín; từ đó xây dựng thương hiệu trong mắt đối tác, khách hàng, thay đổi cái nhìn của nhân viên theo hướng tích cực.

Tham khảo quà tết cao cấp cho doanh nghiệp - độc đáo tại Quà Tết Việt

Tặng quà Tết đã trở thành nét đẹp văn hóa không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp

Doanh nghiệp sẽ cân nhắc chuẩn bị quà Tết dựa theo đối tượng, số lượng, mục đích của công ty, cân đối tài chính công ty. Song, sản phẩm dùng làm quà tết vẫn phải đảm bảo chất lượng, có thương hiệu, an toàn để thể hiện được thành ý, sự chuyên nghiệp của một doanh nghiệp.

Quà tết doanh nghiệp sẽ ưu tiên những món quà đơn giản, gọn gàng, được sắp xếp khoa học. Những món quà vừa đơn giản vừa lịch sự giúp nhân viên hay đối tác, khách hàng đón nhận với tâm lí thoải mái nhất. Quà tết cho doanh nghiệp phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và thương hiệu. Món quà phải được đóng gói chỉn chu, đơn giản mà sang trọng, tinh tế.

Quà Tết Việt – đơn vị cung cấp quà tết cho doanh nghiệp uy tín, giá tốt

Nếu bạn đang tìm một đơn vị cung cấp sản phẩm quà tết cho doanh nghiệp sang trọng, ý nghĩa, chất lượng thì Quà Tết Việt chính là lựa chọn hàng đầu. Quà Tết Việt là thương hiệu của công ty TNHH Thương mại Đặc sản Việt Nam (Dasavina) được sáng lập bởi chàng kỹ sư Nguyễn Bá Toàn. Tiếp nối những thành công từ thương hiệu Cá kho Bá Kiến, chả mực Hạ Long, rươi Tứ Kỳ, sá sùng Quan Lạn… Quà Tết Việt ra đời mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho doanh nghiệp nói riêng và khách hàng trên toàn quốc nói chung khi lựa chọn quà biếu tặng.

Tham khảo quà tết cao cấp cho doanh nghiệp - độc đáo tại Quà Tết Việt

Giỏ quà tết đặc sản tại Quà Tết Việt được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng tết cho nhân viên, đối tác

Quà Tết Việt cung cấp những sản phẩm quà tết đặc sản với giá trị dinh dưỡng và truyền thống như giỏ quà Tết đặc sản, cá kho làng Vũ Đại, tôm khô, sá sùng Quan Lạn, nước mắm sá sùng… Qua những món quà này, Quà Tết Việt thực hiện sứ mệnh lan tỏa tinh hoa đặc sản Việt, mang hương vị tết cổ truyền đến với mọi nhà.

Những phần quà tết doanh nghiệp tại Quà Tết Việt được đóng gói tỉ mỉ, sang trọng, hiện đại, đảm bảo bắt kịp xu hướng. Quà Tết Việt có dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng đem đến cho doanh nghiệp những trải nghiệm mua hàng hài lòng từ khâu tư vấn đến giao hàng. Trong nhiều năm qua, Quà Tết Việt vinh dự được đồng hành cùng rất nhiều đối tác, doanh nghiệp, cung cấp những phần quà tết sang trọng, ý nghĩa mỗi dịp Xuân về.

Tham khảo quà tết cao cấp cho doanh nghiệp - độc đáo tại Quà Tết Việt

Quà tết doanh nghiệp tại Quà Tết Việt không chỉ đáp ứng được yêu cầu về chất lượng cao cấp, tốt cho sức khỏe người sử dụng mà còn có hình thức sang trọng, độc đáo

Tết Nguyên Đán 2023 đã cận kề. Thời điểm này, các doanh nghiệp cũng đang tất bật chuẩn bị chương trình cuối năm, những phần quà tết ý nghĩa cho đối tác, khách hàng và đội ngũ nhân viên. Hãy nhanh tay liên hệ với Quà Tết Việt để được phục vụ những sản phẩm quà tết cho doanh nghiệp ưng ý!

Source: baohatinh