Home / Tin tức / Đón thu cùng nhà hàng Mì Quảng Mỹ Sơn
17 October, 2012

Đón thu cùng nhà hàng Mì Quảng Mỹ Sơn

Posted in : Tin tức on by : admin

Bạn và người thân có thể thưởng thức những món ngon cay nồng tại Mì Quảng Mỹ Sơn trong những ngày thu se lạnh của Hà Nội.

Đầu bếp của nhà hàng sẽ mang đến cho thực khách những món ngon hấp dẫn vào mùa thu này. Ngoài món mì Quảng đặc trưng, món bánh tráng cuốn thịt heo trứ danh làm nên thương hiệu Mì Quảng Mỹ Sơn nổi tiếng cả nước, thực khách sẽ có thêm những lựa chọn phong phú như: gà nhồi bí Mỹ Sơn, bò bóp thấu, bầu om trứng lộn, mực trộn Thanh Trả, ếch chiên bơ tỏi…

Bát bún Bò Huế đậm đà hương vị.

Đón chào một buổi sáng bằng bát bún bò Huế thơm ngon là một sự lựa chọn thú vị trong ngày. Đây là món ăn đặc trưng của vùng đất cố đô, được đầu bếp người Huế chế biến tại nhà hàng. Bát bún bò Huế nghi ngút khói với hương sả dậy mùi thơm dễ chịu và ớt cay nồng, trong một không gian sang trọng, tiện nghi. Món chỉ có giá 25.000 đồng.

Món gà nhồi bí Mỹ Sơn sẽ là một sự lựa chọn cho bạn, để có thể duy trì năng lượng dồi dào cho cả buổi chiều. Gà được chặt thành từng miếng hình bao diêm, đặt trong bí đỏ khoét ruột. Vị ngọt, bùi của bí đỏ được hấp vừa chín tới quện với vị ngậy, béo thơm của cốt dừa, cùng với thịt gà ngấm đượm gia vị và thuốc bắc đã tạo nên một hương vị rất lạ, đặc trưng và ngon miệng.

Lẩu mắm nêm thơm nức với gà nhồi bí Mỹ Sơn.

Món ăn tại nhà hàng được làm theo một công thức bí mật, vận dụng thuyết âm dương ngũ hành trong việc kết hợp các nguyên liệu khác nhau, mà người đầu bếp Huế đạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế của nhà hàng nắm giữ. Món ăn này sẽ tiếp thêm sinh khí, giảm căng thẳng mệt mỏi cho thực khách trong công việc. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn món bánh tráng cuốn thịt heo. Món này phù hợp với tất cả các mùa trong năm.

Đặc biệt, với tiết trời trong khoảng thời gian này, nếu được ngồi bên nồi lẩu mắm nêm Huế nghi ngút khói sẽ tạo cho thực khách sự ấm cúng, sum vầy. Nước lẩu mắm nêm của nhà hàng đã đạt đến trình độ mà giới chuyên môn gọi là “tinh hoa ẩm thực”, bởi mùi mắm nêm đặc trưng không nhạt nhòa, nhờ nhợ, mà nó dậy mùi cả một không gian của nhà hàng. Nồi lẩu đầy đủ vị chua, cay, mặn, ngọt đã đánh thức và khơi dậy tất cả các vị giác của người thưởng thức.

Địa chỉ cho bạn:

Nhà hàng Mì Quảng Mỹ Sơn, 36 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội – Điện thoại: 04 3773 9779