Home / Tin tức / Khuyến mại cực lớn The Pizza Company
17 October, 2012

Khuyến mại cực lớn The Pizza Company

Posted in : Tin tức on by : admin

The Pizza Company được thành lập vào năm 1981 tại Thái Lan, thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Minor Food Group. Năm 2002, The Pizza Company bắt đầu phát triển hệ thống cửa hàng và nhượng quyền thương mại quốc tế. Tuy mới vào Việt Nam chưa lâu nhưng The Pizza Company đã chinh phục được thực khách Việt bởi chất lượng món ăn và đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp.

Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực Ý, đặc biệt là pizza, thì khi đến The Pizza Company, ngay lập tức bạn sẽ bị “mê hoặc” bởi sự phong phú và đa dạng mà bạn muốn khám phá  của các món ăn, không gian cũng như chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên nhà hàng.

Ấn tượng đầu tiên mà bất cứ thực khách nào khi tới The Pizza Company chính là thiết kế sang trọng, ấm áp của nhà hàng. Cùng với hình ảnh những món ăn đặc sắc của ẩm thực Ý, không gian nơi đây thực sự độc đáo so với các nhà hàng khác. Bạn có thể chọn cho mình một chỗ ngồi ngay tại tầng một để cảm nhận không khí ấm áp có phần tấp nập của phố phường hoặc lên tầng 2 để tận hưởng không gian yên tĩnh bên gia đình hoặc bạn bè, cũng như nhìn ngắm phố phường qua những ô kính , độc đáo hơn là bạn còn tận mắt xem tài nghệ của những đầu bếp tài hoa trổ tài làm các món mỳ theo phong cách Ý cho khách ăn.

Khi đến nhà hàng, bạn đừng quên gọi cho mình một chiếc bánh pizza để thưởng thức nhé bởi pizza ở đây được nhận xét là ngon, lạ và “đầy đặn” hơn so với pizza nơi khác. Những chiếc bánh pizza vàng ruộm, thơm lừng càng trở nên hấp dẫn hơn bởi được phủ lớp phô mai và các loại nhân bánh đa dạng trên bề mặt bánh. Màu sắc bắt mắt của xúc xích, nấm hay thịt…, như loại pizza BBQ Pork Deluxe gồm có hai loại xúc xích, thịt heo, hành và ớt chuông hòa quyện trong sốt BBQ. Nếu như bánh Hawaiian là sự kết hợp tuyệt vời giữa giăm bông, thịt muối và dứa thì Chicken Trio lại là sự độc đáo và mới lạ khi pizza kết hợp của cách chế biến từ ba loại thịt gà, gồm gà nướng sốt BBQ, gà tẩm bơ tỏi và  gà quay. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được miếng bánh nóng giòn hòa quyện với vị béo ngậy của sư đa dạng trong nhân bánh, phô mai thực sự thích thú đấy nhé!

Ngoài pizza, The Pizza Company cũng đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn với thực đơn phong phú cùng các món ăn ngon và ấn tượng. Bạn có thể chọn mỳ Ý với những sợi mì  vàng óng, dai kết hợp với nước sốt đậm đà được chế biến đúng theo phong cách Ý. Hay bạn cũng có thể chọn gà rán được tẩm ướp với gia vị hoàn hảo, salad rau củ tươi ngon…

Với một thực đơn đa dạng, The Pizza Company có thể đáp ứng đầy đủ yêu cầu của thực khách, thích hợp cho bữa ăn gia đình hay những buổi tụ tập liên hoan của các bạn trẻ.

Đặc biệt, từ ngày 16/8 đến ngày 15/10/2012, để tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ, The Pizza Company có chương trình khuyến mãi đầy hấp dẫn: Chỉ với 69.000đ thay vì 179.667đ, bạn đã có suất ăn thoải mái (cho 1 người) lựa chọn bao gồm: 1 pizza cỡ S Hawaiian, Chicken Trio hoặc Italian Sausage (tùy theo sở thích) + 1 soup rau củ kiểu Ý +  gà nướng 4 miếng.

Còn nếu bạn đi ăn với nhóm bạn 3-4 người, thì hãy lựa chọn set combo 250.000đ rất “thịnh soạn” để có cơ hội thưởng thức bánh pizza mới cực ngon, cực giòn từ The Pizza Company nhé.

Quá tuyệt đúng không nào? Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy đến ngay The Pizza Company để trải nghiệm ẩm thực mang phong cách Ý mà bạn yêu thích và tận hưởng chương trình khuyến mãi đầy hấp dẫn này.

Địa chỉ cho bạn:
The Pizza Company
333 Cầu Giấy – Hà Nội
ĐT: 04 3767 9489
Website: http://thepizzacompany.com.vn
Faccebook: http://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN